Sử dụng các thiệt bị công nghệ giúp tăng năng suất làm việc. Tuy nhiên, máy móc hiện đại đôi khi cũng gặp một số những vấn đề khiến người nông dân không thể tự sửa chữa hay nhận ra. Sau đây là những giải pháp sửa chữa bình xịt động cơ xăng giúp khắc phục các lỗi thường gặp của chúng tôi.
Nội dung bài viết
Đặc điểm nổi bật của Bình Xịt Động Cơ Xăng Oshima
Có công suất 1 đến 1.2 HP với áp lực phun mạnh mẽ 20 – 30 kgf/cm2, khoảng cách phun lên tới 7m; mẫu mã đẹp, thông minh, được đúc bằng nhựa nguyên chất giúp giảm tối đa trọng lượng, đem đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển trong khi làm việc.
Sử dụng Bình Xịt Động Cơ Xăng Oshima giúp máy tiết kiệm kiệm xăng hơn rất nhiều so với cùng các dòng máy khác trên thị trường, thiết kế bình pha xăng được đúc bằng nhựa nguyên chất, sáng đẹp.
Ưu điểm vượt trội của bình xịt động cơ xăng 1E34F là có động cơ nổ 2 thì, xy lanh đơn, được cải tiến với bộ khởi động trợ lực, bơm vuông đồng mạnh mẽ. Thiết kế chuyên dụng với lọc rác chống lắc, bộ bơm chống rỉ sét, vòi xịt cao áp. Còn có chân đế đúc dày 2 lớp chắc chắn, tiện lợi trong việc di chuyển. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản chặt chẽ từ khâu lựa chọn vật liệu cho đến quá trình sản xuất.
Sử dụng bình xịt cao áp khi phun thuốc trừ sâu, phun tưới cho vườn cây, phun khử khuẩn vệ sinh chuồng trại, phun sát khuẩn phòng trừ dịch bệnh, diệt muỗi. Có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng trong quá trình sử dụng. Mang lại hiệu quả công việc cao cho người dùng.
Cách sử dụng dễ dàng và giải pháp sửa chữa bình xịt động cơ xăng cũng không khó khăn đối với tất cả mọi người khi dùng.
Xem thêm: Giải Pháp Chọn Mua Bình Xịt Động Cơ 2 Thì: Cách Nhận Biết Sản Phẩm
Phụ kiện đi kèm
- Cần phun 3 béc inox + khúc nối cần phun.
- Lọc rác chống lắc.
- Dây đeo.
- Dây nước.
- Bộ phốt bơm.
- Tay cầm van bi.
- Lọc rác đế bình.
- Bình pha xăng.
- Nắp bình nước.
- Khóa mở bugi.
Giải pháp sửa chữa bình xịt động cơ xăng, 3 cách khắc phục các lỗi thường gặp:
Nguyên nhân máy giật không nổ:
+ Máy bị ngộp xăng: Nguyên nhân là do chúng ta đóng gió để giật máy, đến khi tạo ra tiếng nổ lại quên không mở gió dẫn đến ngộp xăng. Để khắc phục ta dùng tuýp bugi đi kèm theo máy tháo bugi và giật khoảng 5 cái để hơi xăng thoát ra hoàn toàn sau đó lắp lại và khởi động máy bình thường, lưu ý là bỏ qua bước đóng gió.
+ Do lọc gió quá dơ: chúng ta thường bỏ qua bước vệ sinh lọc gió trước khi bảo quản dẫn đến lâu ngày bụi bám vào lọc quá nhiều dẫn đến nghẹt đường hút không khởi động được, lỗi này rất thường gặp và còn để lại nhiều hậu quả nặng nề như xước lòng và piston, hư bạc nên hãy nhớ trước khi bảo quản máy hãy vệ sinh lọc gió.
+ Đối với động cơ 2 thì: Chết Bugi do sử dụng nhớt 4 thì: nhớt 2 thì đúng như tên gọi của nó được thiết kế riêng cho động cơ 2 thì và nhớt 4 thì cũng vậy nên hãy đặt ưu tiên hàng đầu của bạn là sử dụng nhớt Oshima 2 thì cho máy, để máy đạt được công suất cũng như tuổi thọ tốt nhất.
Dưới đây là clip do chúng tôi làm để phát hiện các lỗi và hướng dẫn giải pháp sửa chữa bình xịt động cơ xăng.