Kiên định với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, Oshima tại Việt Nam sẽ luôn sát cánh cùng với bà con vượt qua đại dịch. Để thực hiện điều đó, Oshima đã đưa ra các hoạt động hỗ trợ cho các đối tác, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Các hoạt động chính bao gồm:
- Cam kết các chính sách ưu đãi hỗ trợ địa phương phòng chống dịch.
Oshima chung tay hỗ trợ người dân bằng cách giảm giá 20% bình xịt hóa chất, máy phun khói để mọi người có thể mua về dùng, góp phần phòng Covid-19.
Xem thêm: Chính sách bảo hành, đổi trả Oshima
- Hỗ trợ tối đa nhân viên, người lao động trong thời gian dịch bệnh hoành hành.
- Hỗ trợ cửa hàng, nhượng quyền khi gặp khó khăn với các chiến dịch quảng cáo, bán hàng.
- Mở cửa và hỗ trợ sữa chửa trong thời điểm dịch bệnh.
Với mục tiêu cung cấp chất lượng sản phẩm tốt hơn để cải thiện điều kiện làm việc của khách hàng tốt hơn, tăng hiệu suất làm việc, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng, cam kết phát triển mối quan hệ với khách hàng dựa trên mục đích duy trì lợi ích lâu dài, không đùn đẩy trách nhiệm cho đối tác, luôn luôn thực hiện trách nhiệm của nhà cung cấp một cách triệt để nhất.
Với hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng ở Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các sản phẩm cho ngành lâm nghiệp, nông nghiệp, sân vườn, xây dựng, công nghiệp và dịch vụ sau bán hàng đầy đủ. Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng khi chọn sản phẩm tại Oshima
Xem thêm: Những mô hình kinh doanh ở nông thôn hiệu quả mùa Covid-19